ഓൺലൈൻ പരസ്യവരുമാനം

അശ്വതിയുടെ കൂടെ ....

അവന്റെ നെഞ്ചിൽ  തളർച്ചയോടെ  ചാഞ്ഞു കിടക്കുമ്പോൾ ആണ് അവൾക്കു ഓർമ്മ വന്നത് ഏട്ടൻ വിളിക്കാനായി , ഇനി വിളിച്ചോ ആവൊ , മൊബൈൽ സൈലന്റിൽ ആണ് ,,,,  അവൾ അവനെ തള്ളി മാറ്റി മൊബൈൽ എടുക്കാനായി എണീറ്റു .. അപ്പോളാണ് അവൾ ഓർത്തത്  തന്റെ ശരീരത്തു ഒരു നൂൽ ബന്ധം പോലും ഇല്ല എണ്ണുന്നള്ളത് ,,, അവൾ ഒരു ബെഡ് ഷീറ്റ് എടുത്തു   മാറോടു ചേർത്ത് ചുറ്റി  കട്ടിലിൽ നിന്നും എണീറ്റു ,,,, മൊബൈൽ എടുത്തു നോക്കി , ഭാഗ്യം ഇതുവരെ  വിളിച്ചില്ല .. അവൾ മൊബൈൽ കൈയിൽ പിടിച്ചു  ബെഡിൽ അവനു  ഇരുന്നു ... പെട്ടന്ന് അവൻ വീണ്ടും അവളെ വലിച്ചു ബെഡിൽ ഇട്ടതു ,,,,,  






അവൾ അവന്റെ അടുത്ത്  യാചിച്ചു ഡാ അരുൺ വിടെടാ കുറച്ചു മുന്നേ  നീ കൊതി തീർത്തത് അല്ലെ  പിന്നെന്താ ,, ദേ ഏട്ടൻ  ഇപ്പൊ വിളിക്കും  വിടെടാ /,

അരുൺ : ആര് പറഞ്ഞു കൊതി തീർത്തു എന്ന് എനിക്ക് കൊതി തീര്നിലല്ലാ ഇനിയും വേണം ,,, അതും  പറഞ്ഞു അവൻ അവളെ തന്നിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു ...

ഹോ ഇവനെകൊട്നു തോറ്റു .. അത് പറഞ്ഞപ്പോളേക്കും  മൊബൈൽ  റിങ് ചെയ്തു ,,,,, ഏട്ടൻ ആണ്  മിണ്ടരുതെന്നു അവന്റെ അടുത്ത് ആംഗ്യം കാണിച്ചു ,,,

ഹാലോ ഏട്ടാ .... ഏട്ടൻ എന്താ വിളിക്കാൻ വൈകിയേ .....

അവൾ ഫോണിൽ സംസാരം തുടർന്നു ,,,
അരുൺ അപ്പോളേക്കും അവളെ ദേഹത്തു ചുറ്റിയ ബെഡ്ഷീറ് വലിച്ചൂരി അവളെ നഗ്‌നയാക്കിയിരുന്നു ...  കാര്യമാക്കാതെ അവൾ ഫോണിൽ സംസാരിച്ചു കെ കൊണ്ടിരുന്നു ,, അവന്റെ കൈ വിരലുകൾ  അപ്പോളും അവളുടെ  നഗ്‌ന ദേഹത്തിലൂടെ താഴോട്ടും മേലോട്ടും ഒരു വീണയിൽ എന്നപോലെ പോയികൊണ്ടിരിക്കുക ആയിരുന്നു 

മൊബൈലിൽ അവളുടെ ഭർത്താവാണ് ... 
 അരുണിന്റെ ചിന്തകൾ വേഗത്തിൽ പുറകിലോട്ട് പാഞ്ഞു ,,, 

അവളുടെ വിവാഹം ഉറപ്പിച്ചതും , അയ്യാളെ  കണ്ടു താങ്കളുടെ ഇഷ്ടോമം അറിയിച്ചതും അയാൾ ആട്ടി ഓടിച്ചതും , എല്ലാം, അസി അവളുടെ വിവാഹ ശേഷം ആണ് അറിയുന്നത് അയാൾക്കു  സ്റ്റ്സിൽ വേറെ കാമുകി ഉള്ളതും ഇവളുടെ സ്വത്തു മാത്രം മോഹിച്ചാണ്  അവളെ കല്യാണം കഴിച്ചത് എന്നും എല്ലാം ... അപ്പ്പോളെക്കും ഒത്തിരി വൈകിയിരുന്നു ,,, 
പക്ഷെ അത് കൊണ്ട് തനിക്കു ഗുണം  മാത്രമേ ഉണ്ടായിട്ടുള്ളൂ ,,,, 
പണത്തിനു ആവശ്യം ഉള്ളപ്പോൾ എല്ലാം ചോദിക്കാൻ ഒരു  ബാങ്ക് , ആവശ്യം ഉള്ളപ്പോൾ എടുത്തുപോവാൻ  വില കൂടിയ കാർ 
കൊതി തോന്നുമ്പോൾ എല്ലാം ആസ്വദിക്കാൻ  ഒരു ശരീരം , ശരീരം അല്ല മനോഹരമായ ഒരു ദേവത , ഒരു കാമുകി , അങ്ങനെ ജീവിതം അടിച്ചു പൊളിച്ചു പോവുന്നു 

ഇടക്ക് അവളുടെ ഡാ വിളിയിൽ ആണ് ആ പഴയ ഓർമ്മകളിൽ നിന്ന് ഞെട്ടി ഉണർന്നത് ,,

അവൾ ചോദിച്ചു എന്താ  ആലോചിക്കുന്നത് ,, 

അവൻ പറഞ്ഞു  ഡാ നിന്നെ ഞാൻ  നിന്നെ  മുതലെടുക്ക ആണെന്ന് നിനക്ക് തോന്നുനുണ്ടോടാ ..

അത് കേട്ട് അവൾ ,,, എന്താടാ എന്താ നിനക്ക്  ഇപ്പൊ അങ്ങനെ തോന്നാൻ ഞാൻ  അങ്ങനെ എന്തേലും പറഞ്ഞോ ..?


ഇല്ല , എന്നാലും , നിന്റെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു , അതിനു ശേഷം ഞാൻ എങ്ങെനെ ഒക്കെ ചെയ്യിനെ നിന്റെ നിസ്സഹായ അവസ്ഥ ഞാൻ മുതലെടുക്കുന്ന പോലെ അല്ലെ 

അത് കേട്ട അവൾ  ആർദ്ര ഭാവത്തിൽ അവനെ നോക്കി   എന്നിട്ടു പറഞ്ഞു , അങ്ങനെ ഒന്നും എന്റെ മോൻ ചിന്തിക്കേണ്ട ,എനിക്ക് ഇഷ്ടമാണ്  ഇങ്ങനെ ഒക്കെ നിന്റെ കൂടെ ,,, ഏതു മാത്രമേ ഒള്ളൂ എനിക്ക് എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ആസ്വദിക്കാൻ .. 

അതുകേട്ട അരുൺ കൗതുകത്തോടെ ചോദിച്ചു അപ്പൊ  നിന്റെ  ഹസ്ബന്റിന്റെ കൂടെ  എന്താ ഇങ്ങനെ ഉണ്ടാവാറില്ല 

അത് കേട്ടതും നിസ്സഗഭാവത്തിലൂടെ അവൾട്ട് മറുപടി വന്നു ,, അരുൺ നീ എന്താ ധരിച്ചു വെച്ചിരിക്കുന്നെ ഒരു പെണ്ണിനെ ബെഡിൽ ഇട്ടിട്ടു അവളെ  കീഴടക്കി അവന്റെ കാമം തീര്ത്താല് അതും പെണ്ണ് ആസ്വദിക്കും എന്നോ ? ഡാ പെണ്ണ് ആഗ്രഹിക്കുന്നത് സെക്സ് മാത്രം അല്ല ആണിന്റെ സ്നേഹം ആണ് , പെണ്ണ് അവന്റെ കൂടെ  ഒന്നാവുമ്പോൾ അവൾക്കു കിട്ടുന്ന സ്നേഹം ആണ് അവൾ ആസ്വദിക്കുന്നത് അല്ലാതെ  സെക്സ് അല്ല .. എനിക്ക് അത്തരത്തിൽ ഒരു സ്നേഹം അയാളില്നിന്നു കിട്ടിയിട്ടില്ല..  ബെഡ്‌റൂമിൽ ഞാൻ വെറും ഒരു ഉപകരണം മാത്രമായേ എനിക്ക് തോന്നിയിട്ടുള്ളൂ , അയാൾ എന്നെ ബന്ധപ്പെടുമ്പോൾ ഒരു വികാരവും ഇല്ലാത്ത ഒരു മര കഷ്ണത്തെ പോലെയേ എനിക്ക് തോന്നിയിട്ടുള്ളൂ.. ഒരു മരവിപ്പ് മാത്രം ....  ആ സ്നേഹം  എനിക്ക്  ഇയാളിൽ നിന്ന് മാത്രമേ കിട്ടിയിട്ടുള്ളൂ ..അവൾ പറഞ്ഞു നിർത്തി.. അപ്പോളേക്കും അവളുടെ ആ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു ഒഴുകുന്നുണ്ടായിരുന്നു ചുണ്ടുകൾ വിതുമ്പി തുടങ്ങിയിരുന്നു 

അവൾ നിറഞ്ഞൊഴുകുന്ന കണ്ണുകളോടെ  അവനെ നോക്കി വീണ്ടും ചോദിച്ചു ,,, നിനക്ക് അങ്ങനെ തോന്നിയോ  ഞാൻ കാമം തീർക്കാൻ ആണ്  നിന്നെ തേടി വന്നത് എന്ന് ??  അങ്ങനെ ആണോ നീ എന്നെ ധരിച്ചു വെച്ചിരിക്കുന്നെ ???


അരുൺ അതുകേട്ട കുറ്റബോധത്തോടെ എൻഎംകിലും മനസ്സിൽ തട്ടി ആണ് പറഞ്ഞത് ,,ഒരിക്കലും ഇല്ലാ  ഈ ദേവത എന്നെ വിളിച്ചപ്പോ  ഓടി വന്നത് ഇയാൾക്ക് എന്റെ അടുത്തുള്ള ഇഷ്ടം മനസ്സിലാക്കി ആണ് തിരിച്ചു എനിക്കുള്ള ഇഷ്ടവും ,,,,,   എന്ന് പറഞ്ഞു  അവളെ ബെഡിലേക്കു വലിച്ചിട്ടു അവളുടെ ദേഹത്തേക്ക് അവൻ കയറി കിടന്നു  , എന്നിട്ടു ആ മുഖം പിടിച്ചു ഉയർത്തി  അവളുടെ  ചുവന്ന  ആ അധരങ്ങൾ അവന്റെ ചുണ്ടുകളെ കൊണ്ട് ആലിംഗനം ചെയ്തു , അവളെ ശ്വാസം വിടാൻ പോലും അനുവദിക്കാതെ അവൻ ചുംബനം കൊണ്ട് മൂടി ,,, 
 അവൾ ശ്വാസം മുട്ടി അവനെ തള്ളി മാറ്റി .. അവളുടെ ചുണ്ടുകളിൽ ചോര പൊടിഞ്ഞിരുന്നു അപ്പോളേക്കും ,,,

അവൾ അവന്ന് തള്ളി മാറ്റി എണീറ്റു . വീണ്ടും ബെഡ്ഷീറ് വലിച്ചു ചുറ്റി , എന്നിട്ടു പറഞ്ഞു ഇനി എപ്പോ വേണ്ട ചായ ഒക്കെ കുടിടിച്ചു ക്ഷീണം ഒക്കെ മാറ്റി  ഫ്രഷ് ആയിട്ട് മതീട്ടോ ഇനി ഉള്ള കൊതി തീർക്കൽ ...

അവൾ എണീറ്റ് നടക്കാൻ തുടെങ്ങി ... അവൻ വീണ്ടും  അവളുടെ ബെഡ്ഷീറ് വലിച്ചൂരി ,,,  എന്നിട്ടു പറഞ്ഞു എവിടെ എപ്പോ നമ്മൾ മാത്രമേ ഒള്ളൂ ,,, എങ്ങെനെ പോയി ചായ ഇട്ടാൽ മതി ,,

അവൾ  നാണത്തോടെ  കൈകൾ കൊണ്ട് മാറിടം മറച്ചു ,,,

 അത് കണ്ട അരുൺ ; അയ്യടാ  ആ കൈ എടുത്തു മാറ്റിയെ ഇയാളുടെ എന്താ ഞാൻ കാണാത്തതു ആണോ ,,, ഇന്നെലെ ഞാൻ വലിച്ചു കുടിച്ച  പൊൻകുടങ്ങൾ തന്നെ അല്ലെ ...?


അത് കേട്ട അവൾ നാണത്തോടെ : ഡാ വഷളത്തരം പറയാതെ ബെഡ് ഷീറ്റ് താടാ എന്റെ പൊന്നല്ലെ ,,,


അരുൺ അയ്യടാ നിനക്ക്  ഇപ്പൊ ഞാൻ ആയോ വഷളൻ ,, അപ്പൊ  ആ പാലുംകുപ്പി എന്റെ വായിൽ വെച്ച് തന്ന നീയോ ??

  PART 11 COMMING SOON

അശ്വതിയുടെ കൂടെ .... അശ്വതിയുടെ കൂടെ .... Reviewed by kathakal on March 15, 2017 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.