ഓൺലൈൻ പരസ്യവരുമാനം

ചേച്ചി എന്നാൽ ചേച്ചീടെ ആ പുക്കിളിൽ ഒരു മുത്തം തന്നോട്ടെ ?

എടാ നീ  ഇന്ന് വരുമോ ചേച്ചിക്ക് കൂട്ടിന് 'അമ്മ  ഇല്ല  ഇവിടെ  അതാണ് ...

അരുൺ ; ഓ വരാം  ചേച്ചി

എന്നാൽ ശരി ..

അനുചേച്ചി .. എന്നെ ഭയങ്കര ഇഷ്ടം ആണ് , ചേച്ചിക്കു എവിടെ പോവാനും കൂട്ടിനു പോവാറു ഞാൻ ആണ് . ചേച്ചിടെ അടുത്ത് സംസാരിക്കാൻ നല്ല രസം ആണ് , ചേച്ചീടെ ചിരികണ്ടാൽ നോക്കി ഇരുന്നു പോവും , ചേച്ചീടെ ദേഹം ഒക്കെ      പഞ്ഞിപോലെ സോഫ്റ്റ് ആണ് , ചേച്ചീടെ അടുത്ത് അടികൂടുബോൾ ഒക്കെ ചേച്ചീടെ ദേഹത്തു ഒക്കെ തട്ടും അപ്പൊലാണ് മനസ്സിലായത് സോഫ്റ്റ് ആണെന്ന് , ചേച്ചിടെ  കല്യാണം കഴിഞ്ഞതാണ് പക്ഷെ അധികം കഴിയാതെ തന്നെ അവര് പിരിഞ്ഞു , അയാൾ ചീത്ത ആണെന്നാണ് ചേച്ചി പറഞ്ഞത് ,

 വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോ തന്നെ ചേച്ചി   സിറ്റ് ഔട്ടിൽ തന്നെ ഇരിപ്പുണ്ട് ,

ആ അരുൺ നീ ഇത്ര വേഗം വന്നോ ..

ആ ചേച്ചി , ചേച്ചി ഇവിടെ ഒറ്റക്കല്ലേ  അതാ വന്നേ , ഞാൻ    പറഞ്ഞു

ഹമ് , എന്നാൽ നീ വായോ ഞാൻ ചായ എട്ടു തരാം ,

ചേച്ചി എന്നെയും കൂട്ടി അടുക്കളയിലേക്ക് പോയി ,

ചേച്ചി ചായ ഇട്ടു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ഒരു കാൾ വന്നു , ഞാൻ അത് എടുത്ത് പിന്നെ വിളിക്കാം എന്ന് പറഞു

ആരാടാ അരുൺ അത് . എന്താ കട്ട് ചെയ്തേ    പെട്ടെന്ന് ,

എന്റെ ചേച്ചി കൂടെ പഠിക്കുന്ന കുട്ടിയാണ് , അവൾക്കു എന്തോ ഒരു ചായ്‌വ്  എന്റെ അടുത്ത് .

ആഹാ അപ്പൊ ഗേൾഫ്രണ്ട് ആണല്ലേ ..

അയ്യോ ചേച്ചി അല്ല , എനിക്ക് ഇഷ്ടം അല്ല \

ചേച്ചി : അതെന്താ ഇഷ്ടം അല്ലാതെ ? കാണാൻ രസം ഇല്ലേ ?

ഉണ്ട് ചേച്ചി

ചേച്ചി : പിന്നെ  നിനക്ക് ഇങ്ങെത്തെ  ആണ് വേണ്ടത്

എനിക്ക് ചേച്ചീടെ പോലെത്തെ ഗേൾ ഫ്രണ്ട് മതി ,

എന്റെ പോലെത്തെ യോ അതെന്താ അങ്ങനെ

അത് ചേച്ചീനെ എനിക്ക് എന്തിഷ്ടനെണോ , അത്ര ചന്തം ഉണ്ട് ചേച്ചി അപ്പൊ എനിക്കും ചേച്ചീടെ  ചന്തം ഇല്ലെങ്കിലും ഇതുപോലത്തെ മതി


ഓഹോ  ചുമ്മാ പൊക്കി പറയല്ലേ ,

അതൊന്നും അല്ല ചേച്ചീ എനിക്ക് ചേച്ചീടെ പോലെത്തെ കിട്ടിയാലേ ഞാൻ ഗേൾഫ്രണ്ട് ആക്കൂ ..

ആഹാ , അങനെ ആണോ , എടാ ഒരാളെ പോലെ  ഒരാൾ അല്ലെ ഒള്ളൂ പിന്നെങ്ങനെയാണ് എന്നെപോലെ കിട്ടുന്നെ??

അതൊന്നും അല്ല ചേച്ചീ എനിക്ക് ചേച്ചീടെ പോലെത്തെ കിട്ടിയാലേ ഞാൻ ഗേൾഫ്രണ്ട് ആക്കൂ ..

ആഹാ , അങനെ ആണോ , എടാ ഒരാളെ പോലെ  ഒരാൾ അല്ലെ ഒള്ളൂ പിന്നെങ്ങനെയാണ് എന്നെപോലെ കിട്ടുന്നെ??

അപ്പൊ എനിക്ക് കിട്ടില്ലേ ചേച്ചിനെ പോലെ ഗേൾ ഫ്രണ്ടിനെ ?? കണ്ണ് നിറച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു...

അയ്യോട വിഷമായോ എന്തിനാട എന്നെപോലെ , ചേച്ചീയേക്കാൾ നല്ലതിനെ കിട്ടും..

അല്ല എന്തിനാ അരുണിന് എന്നെപോലെത്തെ ?

അരുൺ : ചേച്ചീനെ പോലെ  ആണേൽ നല്ല രസമായിരിക്കും , ക്യൂട്ട് ചേച്ചി അല്ലെ അതോണ്ട് ..

എന്ന ഇയാൾ വേണേൽ ഈ ചേച്ചിയെ തന്നെ ഗേൾ ഫ്രണ്ട് ആക്കിക്കോ ..

അതുകേട്ടതും അവന്റെ കണ്ണുകള് മിന്നി  : അത് വേണ്ട ചേച്ചീനെ പോലെ ഉള്ളത് മതി ,

അതെന്താടാ  ഞാൻ വേണ്ടാത്തത് ? ഞാൻ ചീത്ത ആണോ അപ്പൊ ?

അരുൺ : അതല്ല ചേച്ചി , എനിക്ക് ഗേൾ ഫ്രണ്ട് പോലെ സ്വാതന്ത്ര്യം ഉള്ള ഗേൾ ഫ്രണ്ട് വേണം

ചേച്ചി : അതെന്താടാ നിനക്ക് ഞാൻ ഒരു സ്വാതന്ത്ര്യവും തരുന്നില്ല ? എന്റെ അടുത്ത് മിണ്ടേണ്ട നീ  , അവൾ [ പിണക്കം നടിച്ചു തിരിഞ്ഞിരുന്നു ,

അരുൺ : ചേച്ചി അങ്ങനെത്തെ അല്ല . എനിക്ക് കെട്ടിപ്പിടിക്കാൻ തോന്നിയ അപ്പൊ സമ്മതിക്കിണ  അങ്ങനെത്തെ സ്വാതന്ത്ര്യം തരുന്ന പോലെ ഉള്ള ഗേൾ ഫ്രണ്ട് മതീന്നാ പറഞ്ഞെ

നീ അപ്പൊ ഇതുവരെ എന്നെ കെട്ടിപിടിചിട്ടിയില്ലേ അപ്പൊ ?

അരുൺ : അങ്ങനെ ഉള്ള അല്ല ചേച്ചി , ഇപ്പോൾ  ബോയ്ഫ്രണ്ട് കെട്ടിപിടിക്കില്ലേ അതേപോലെ , ഉമ്മ വെക്കാൻ സമ്മതിക്കിണ , അതേപോലെ വയറിൽമേയും പുക്കിളിന്റെ മേലെ ഒക്കെ ഉമ്മ വെക്കില്ല അതും , പിന്നെ ഗേൾഫ്രണ്ടിന്റെ ഡ്രെസ് ഒകെ അഴിക്കാൻ സമ്മതിക്കുന്ന പോലെ ഒക്കെ ഉള്ള ഗേൾ ഫ്രണ്ട് ആണ് ഞാൻ പറഞ്ഞെ ,\

ചേച്ചി ; അയ്യടാ ചെക്കെന്റെ ആഗ്രഹം കണ്ടില്ലേ .. ഹമ് അല്ല എന്തിനാ ഈ ഡ്രസ്സ് ഒക്കെ എ അഴിക്കുന്നേ ?

അരുൺ : ചുമ്മാതെ ചേച്ചി , അത് ചേച്ചി ഡ്രസ്സ് ഒക്കെ അഴിച്ചു നാളം മുറുക്കി കെട്ടിപിടിക്കാനാണ്

ചേച്ചി : ഓഹോ എന്ന ഈ ചേച്ചി ഇയാൾക്ക് അതിനൊക്കെ സ്വാതന്ത്ര്യം തന്നാൽ പിന്നെ വേറെ ഗേൾ ഫ്രണ്ട് വേണോ അരുണിനെ ?

അരുൺ : ചേച്ചി അതിനുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യം ഒക്കെ തരുമോ ? ശരിക്കും പറഞ്ഞതാണോ ?

അതേടാ , ചേച്ചി നിനക്ക് എല്ലാത്തിനും ഉള്ള അനുവാദം തരാംട്ടോ , ഇനി ഇയാൾക്ക് എന്ത് തോന്നുന്നോ അതൊക്കെ ഈ ചേച്ചീട് കൂടെ ചെയ്തോട്ടെ , ചോദിക്കുക കൂടെ വേണ്ടാ ,ഇഷ്ടം  ഉള്ളതൊക്കെ ചെയ്തോ ,,

അരുൺ : ശരിക്കും ?

ശരിക്കും ഡാ

അരുൺ : ചേച്ചി എനിക്ക് വിശ്വസിക്കാനേ പറ്റുന്നില്ല ,, ചേച്ചി എന്നാൽ ചേച്ചീടെ ആ  പുക്കിളിൽ  ഒരു മുത്തം തന്നോട്ടെ ?

അവൾ നാണത്തോടെ പറഞ്ഞു , ഹമ് , നീ വെച്ചോ ചേച്ചീടെ പുക്കിളിൽ ഉമ്മ കൊതി തീരുന്ന വരെ 
ചേച്ചി എന്നാൽ ചേച്ചീടെ ആ പുക്കിളിൽ ഒരു മുത്തം തന്നോട്ടെ ? ചേച്ചി എന്നാൽ ചേച്ചീടെ ആ  പുക്കിളിൽ  ഒരു മുത്തം തന്നോട്ടെ ? Reviewed by kathakal on March 15, 2018 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.